200 phần quà “Ấm áp tình xuân năm 2022” đến các xã biên giới huyện Bù Đốp

Thứ năm - 20/01/2022 06:16 228 0
Tiếp tục hướng về người nghèo, người đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng bảo trợ, gia đình chính sách nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, hôm nay (20-1),chương trình “Ấm áp tình xuân năm 2022, “Vượt lên đại dịch, Tết ấm muôn nhà", của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước vừa kết nối và tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các xã biên giới trên địa bàn huyện Bù Đốp.
BĐ

Chương trình với sự đồng hành của các đơn vị tại trợ là công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Phương (Đồng Xoài). Ban chỉ huy quân sự huyện Bù Đốp phối với chính quyền 2 xã là Hưng Phước và Thiện Hưng để khảo sát và lựa chọn đối tượng trao quà.
 
BĐ
 
BĐ

Tại ủy ban nhân dân xã Hưng Phước, bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hưng Phước đã đến sớm hơn giờ nhận đã ghi trong phiếu. Ngay sau những lời thăm hỏi, động viên, đoàn đã trao 100 phần quà “Ấm áp tình xuân năm 2022", mỗi phần quà là phong bì tiền mặt trị giá 500 ngàn.
 
BĐ
 
BĐ

Tiếp tục hành trình, Đoàn tiếp tục đến xã Thiện Hưng trao 100 phần quà cho đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ, gia đình chính sách, các gia đìn  bị ảnh hưởng đại dịch covid-19.
Chương trình “Ấm áp tình xuân năm 2022" với sự chung tay của những tấm lòng nhân ái, đã kịp thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giúp các hoàn cảnh khó khăn nơi vùng biên giới Bù Đốp đón một cái tết cổ truyền thêm vui tươi, ấm áp hơn.
                                                               Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay6,440
  • Tháng hiện tại85,226
  • Tổng lượt truy cập1,599,427
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây