Bù Đốp thăm và tặng quà cho 50 hộ gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán.

Thứ năm - 20/01/2022 06:26 213 0
     Ngày 20-01, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các hộ gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp tết cổ truyền dân tộc nhâm dần 2022.

 

BĐ

Tại các hộ gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân cùng đoàn công tác và lãnh đạo các xã rất vui mừng với tinh thần, sức khỏe, đời sống kinh tế các gia đình thuộc đối tượng chính sách.

BĐ

Lãnh đạo đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc đến với các gia đình cùng những phần quà xuân của địa phương. Mong muốn các gia đình sống gương mẫu, phát huy tinh thần truyền thống cách mạng vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà nghị quyết đã đề ra.
 

BĐ

 

BĐ

Trong dịp này, huyện đã gửi tặng 50 phần quà trị giá 50 triệu đồng nhằm đem đến các gia đình chính sách niềm vui phấn khởi cùng với đảng bộ chính quyền vui xuân đón tết.

Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay10,455
  • Tháng hiện tại139,561
  • Tổng lượt truy cập1,653,762
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây