Chương trình xuân biên giới nhâm dần 2022

Thứ ba - 18/01/2022 05:39 497 0
       Đại đội C10-Ban Chỉ huy Quân sự huyện, UBND huyện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình xuân biên giới nhâm dần 2022 tại C10, Ấp Bù Tam, xã Hưng Phước và tặng quà cho hộ dân khó khăn ăn tết và học bổng tiếng anh cho học sinh.
BĐ

Chương trình trao tặng 50 xuất quà gồm gối, chiếu, nguyên liệu bánh phở và một số vật dụng gia đình cùng các nhu yếu phẩm cần thiết với 250 ngàn đồng tiền mặt giúp cho hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây có một cái tết no ấm đủ đầy.

BĐ

Chương trình còn hỗ trợ 20 xuất học bổng tiếng anh trị giá mỗi xuất 720 ngàn đồng cho các em học sinh tại xã hưng phước nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia các khoa học nâng cao tiếng anh.

BĐ

Chương trình xuân biên giới đã tổ chức trao bảng tượng trương cho địa phương từ các nhà tài chợ CLB hạt gạo ấm lòng 10 triệu đồng. Công ty cổ phần thương mại dịc vụ Aris 40 triệu đồng,Cty TNHH Zeng Hsing 40 triệu đồng học bổng và 5 nhà vệ sinh trị giá 150 triệu đồng và nhiều vật dụng gia đình....

BĐ

Ông Nguyễn Minh Phong PCT UBND huyện cảm khích trước tấm lòng vàng của các đơn vị nhà hao tâm đã quan tâm đến địa phương trong việc chăm lo tết cho người nghèo. Qua đó cũng đại diện cho chính quyền địa phương trao bằng tri ân đến các mạnh thường quân và chúc các đơn vị năm mới thành công và hạnh phúc.

BĐ
 

Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,757
  • Tháng hiện tại99,384
  • Tổng lượt truy cập1,498,867
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây