Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà lực lượng đang điều trị F0 tại Bù Đốp

Thứ hai - 10/01/2022 00:59 471 0
Ngày 10-01-2022, Đoàn công tác Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước do UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Hồng Trà làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ, y, bác sỹ và lực lượng an ninh đang thực hiện nhiệm vụ điều trị F0 tại khu cách ly tập trung của huyện Bù Đốp nhân dịp Tết nguyên Đán Nhâm Dần 2022.
BĐ

Tại nơi đến thăm, đoàn lãnh đạo tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần, sức khỏe, tình hình công tác điều trị F0 và các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19 của cán bộ, y bác sỹ và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly nhà thi đấu đa năng của huyện Bù Đốp. Qua đó, nhấn mạnh chủ trương của tỉnh trong việc chủ động trong các phương án và tổ chức thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện phòng, chống dịch, vừa bảo đảm đời sống người dân.
 
BĐ
 
BĐ

Đoàn công tác của tỉnh cũng đề nghị phía huyện Bù Đốp tiếp tục phát huy công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho người dân trong phòng chống dịch, cũng như qua tâm đến đời sống, tinh thần, vật chất cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, tinh thần không chủ quan, lơ là; bám sát tình hình thực tiễn để có giải pháp cụ thể hiệu quả, đảm bảo người dân đón Tết đầm ấm, an toàn, hạnh phúc.
Bùi Dũng





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,830
  • Tháng hiện tại99,457
  • Tổng lượt truy cập1,498,940
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây