Bù Đốp: Ngân hàng Chính sách xã hội chuyển tải nguồn vốn đến với dân

Thứ hai - 28/02/2022 08:25 230 0
Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, vừa qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bù Đốp (NHCSXH) đã tổ chức chuyển tải nguồn vốn cố định đến với người dân xã Thiện Hưng. Tham dự phiên giao dịch có các hội đoàn thể nhận ủy thác và 27 Tổ tiết kiệm vay vốn.
Tại phiêm giao dịch, cán bộ NHCSXH huyện đã thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình theo quy định, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Theo đó, tống số tiền cho vay đợt này là: 1.312 triệu đồng; thu nợ: 1.385 triệu đồng; doanh số thu lãi đạt 272 triệu đồng; doanh số thu tiết kiệm là 118 triệu đồng.

Dự kiến trong thời gian tới NHCSXH sẽ tiếp tục tham mưu với Trưởng Ban đại diện NHCSXH cấp huyện tiếp tục phân bổ các nguồn vốn mới đến với người dân khó khăn trên địa bàn huyện.
 
BĐ
Ông Nguyễn Ngọc Điệp – Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng CSXH Trao giấy khen cho 2 tổ trưởng tiết kiệm và vay vốn xã Thiện Hưng
Dịp này, thừa ủy quyền của Trưởng Ban đại diện hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện, Ông Nguyễn Ngọc Điệp – Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng CSXH đã trao giấy khen cho bà Vũ Thị Lan và Nịnh Thị Xuân Trang tổ trưởng tổ kiết kiệm và vay vốn xã Thiện Hưng đã có thành tích xuất sắc trong quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách năm 2021.
NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay6,253
  • Tháng hiện tại81,540
  • Tổng lượt truy cập1,595,741
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây