Triển khai nhiệm vụ đánh giá, thẩm tra xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022

Thứ tư - 19/10/2022 01:29 315 0
Sáng 19/10, UBND huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch đánh giá, thẩm tra xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022. Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các cơ quan, đơn vị liên quan.
BĐ

Theo đó, năm 2022, huyện Bù Đốp có một đợn vị (xã Phước Thiện) được thẩm tra, đánh giá trình UBND tỉnh xem xét công nhận xã về đích nông thôn mới.
 
BĐ

Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 để lại, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt và tập trung từ huyện đến xã, sự phối hợp của các ngành và các đơn vị liên quan, công tác tổ chức, triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới trên địa bàn xã Phước Thiện thuận lợi, hiệu quả. Đến nay cơ bản các chỉ tiêu điều đạt.

Tại hội nghị, đại diện các ngành phụ trách các tiêu chí đã đánh giá những mặt đạt được, chỉ ra những hạn chế, khó khăn trong công tác thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới tại xã Phước Thiện.
 
BĐ

Kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tài nhấn mạnh: Nhiệm vụ thẩm tra, thẩm định xã Phước Thiện về đích nông thôn mới năm 2022, cần phải khách quan, công minh, không nể nang. Các ngành được giao nhiệm vụ phối hợp với xã Phước Thiện đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện các tiêu chí còn khó khăn; đồng thời phối hợp, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ công nhận trước khi trình UBND tỉnh xem xét; các thủ tục phải đảm bảo quy trình, quy định theo thẩm quyền 3 cấp (cấp xã, cấp huyện và cấp tỉnh); thường xuyên kiểm tra, giám sát tiến độ cũng như lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về các tiêu chí….
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay4,537
  • Tháng hiện tại77,070
  • Tổng lượt truy cập1,591,271
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây