Bù Đốp: Lấy máu xét nghiệm sức khỏe cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ Huyện ủy quản lý

Thứ ba - 21/11/2023 19:28 74 0
Để thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện uỷ quan lý. Sáng ngày 22/11, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ (BBVCSSK) huyện Bù Đốp phối hợp với BBVCSSK tỉnh Bình Phước tổ chức lấy máu xét nghiệp cho các đồng chí Nguyên là UVBTV Huyện uỷ, Trưởng các cơ quan, đơn vị và các đồng chí Huyện uỷ viên nhiệm kỳ 2020-2025.
BĐ
 
Theo đó, trong đợt khám sức khoẻ định kỳ lần này, các đồng chí Nguyên là UVBTV Huyện uỷ, Trưởng các cơ quan, đơn vị và các đồng chí Huyện uỷ viên đã được BBVCSSK tỉnh Bình Phước lấy máu xét nghiệm. Theo kế hoạch, sau một tuần lấy máu đến ngày 29/11/2023, các đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Huyện uỷ quản lý sẽ được khám tổng quát và tư vấn sức khoẻ cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý...
 
BĐ
 
BĐ

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý được tổ chức định kỳ hàng năm, là hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp cho cán bộ nắm được tình trạng sức khỏe bản thân, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe, có phác đồ điều trị kịp thời và dự phòng hiệu quả, tránh những rủi ro về bệnh tật không đáng có.
 
HV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay2,772
  • Tháng hiện tại11,229
  • Tổng lượt truy cập1,679,218
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây