Bù Đốp: Trao chứng nhận cho 3 sản phẩm OCOP đợt II năm 2022.

Thứ ba - 13/12/2022 05:43 312 0
Ngày 13-12, UBND huyện Bù Đốp tổ chức trao chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao cho các chủ thể có sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Ông Nguyễn Anh Tài, phó chủ tịch UBND huyện và ông Nguyễn Hoành Sơn dự và trao chứng nhận.

         
BĐ

Trong đợt 2 này, Bù Đốp có 3 sản phẩm được UBND tỉnh phê duyệt và cấp chứng nhận đạt OCOP 3 sao và 4 sao. Trong đó chứng nhận 3 sao cho sản phẩm Yến sào Đoàn Gia thuộc chủ thể kinh doanh Đoàn Kinh Hồng tại xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp; chứng nhận 4 sao cho 2 sản phẩm Hạt điều rang muối của chủ thể Công ty TNHH TM DV XNK Nông sản Bảo Ngân tại xã Thanh Hòa huyện Bù Đốp và sản phẩm tiêu hưu cơ cho chủ thể hộ kinh doanh Võ Ngọc Quế tại xã Hưng Phước huyện Bù Đốp.
 
BĐ

Ông Nguyễn Anh Tài, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp cho biết: Việc công nhận sản phẩm Ocop đạt 3 sao, 4 sao đã cho thấy được sự quan tâm đầu tư của địa phương đối với lĩnh vực nông nghiệp, qua đó giúp cho địa phương xây dựng được thương hiệu sản phẩm, khẳng định giá trị kinh tế. Đây cũng là kết quả bước đầu rất quan trọng trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra trong lĩnh vực nông nghiệp, cũng là động lực thúc đẩy các địa phương nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm”.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay10,733
  • Tháng hiện tại123,037
  • Tổng lượt truy cập1,637,238
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây