Phiên giao dịch việc làm huyện Bù Đốp

Thứ hai - 12/12/2022 05:18 445 0
Ngày 11/12, Tại Trường THCS-PTTH Tân Tiến và PTTH Thanh Hòa (Bù Đốp) Phòng Lao động Thương binh và xã hội (PLĐTB&XH) huyện Bù Đốp phối hợp với Trung Tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Phước tổ chức phiên giao dịch hướng nghiệp việc làm cho đoàn viên thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện Bù Đốp.
Phát biểu tại phiên giao dịch việc làm bà Nguyễn Thị Năm Trưởng PLĐTB&XH huyện cho biết: phiên giao dịch việc làm có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần thúc đẩy thị trường lao động, hỗ trợ các doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn huyện tiếp cận với thị trường lao động sau đại dịch Covid 19. Giúp cho người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm, thích nghi với biến động thị trường lao động.
 
BĐ

Phiên giao dịch hướng nghiệp việc làm đã tư vấn cho đoàn viên thanh niên, người lao động 4 thị trường lao động có tiềm năng như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Cộng hòa Đức. Với 4 thị trường lao động này, người Lao động sẽ có nhiều quyền lợi và lợi ích khi đi xuất khẩu lao động tại các thị trường thông qua các kênh giao dịch việc làm của Chính phủ, địa phương, độ đảm bảo, tin cậy là rất cao. Bên cạnh đó một số doanh nghiệp cũng trao đổi trực tiếp về những thông tin lao động việc làm trong tỉnh, trong nước với mức thu nhập, điều kiện đăng ký nộp hồ sơ, nhu cầu công việc và nhiều lợi ích khác mà người lao động quan tâm.
 
BĐ

Phiên giao dịch đã thu hút trên 500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia, sau phiên giao dịch thì người lao động có thể đăng ký hồ sơ xin việc tại các doanh nghiệp đang có nhu cầu lao động.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá website như thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay5,692
  • Tháng hiện tại117,996
  • Tổng lượt truy cập1,632,197
Vcov
Bo TNMT
Mail bp
portal
bao bp
Chi đạo điều hành
hop tac VN-CPC
xay dung dang
90nam tuyen giao
TINHUY
fm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây